Suplado

Well, the title says it all. Marami nang nag sasabi sakin na suplado daw ako. Sa plagay ko hindi naman. Hindi lang talaga ako namamansin sa mga taong hindi ko kakilala and I’m not the person who will look back when you can specially kung hindi kita kakilala and kung hindi mo naman sinasabi ang pangalan ko 😀
Pero sa tingin ko din, suplado din ako 😛 konti lang ang friends ko kase hindi naman ako friendly in a sense na I’m the one who approach them 😛 ako yung taon nag hihintay lang sa kung sino man ang lalapit para makipag kilala ahahaha… Well, ganun talaga ako, even back to college life. Wala akong masyadong kakilala.
Siguro nag tataka kayo kung bakit ako ganito ahhaha..hindi ko din alam e. Hindi lang siguro ako talagang sanay sa madaming tao. 😛
Siguro someday, mag go-grow din ako ahehehe makakaipon din ako ng madaming kaibigan.. yung mga tunay ha 😀 ngayon pa nag start na ko mag work 🙂 so next time ulet, pakikilala ko kayo sa mga friends ko ahihihi 🙂

One thought on “Suplado

  1. mr. suplado k pl bebe ko? uu nga sabgy as in super pag d kunausap d sasalita b4 nga lng un now d n un pede sakin.. banatan ko xa! ahaha

Leave a Reply

