For the first time: Part 2

Una sa lahat, happy happy 7th month cris ko.. Mahal na mahal kita kahit na lagi mo ko kinakagat at minamask rider…hahaha

lagi mo pinipisil tong ilong ko kaya nagkakasipon ako pero ayos lang minsanan lang naman yun ahhaha (bute na lang) bwahaha..

kahit na lagi mo ko pinag kakamay pag kumakaen kahit na may sabaw at kahit na hindi ako marunong, ok lang din un love kita e (uiii palusot)

Kahit na lagi mo kong kinukurot, ginugulat at kung anu-ano pang pang mamaltrato, ok pa din un bwahaha nasanay na ko kaya la na effect 😛 bwahaha…

Hmm, ano kya mangyayare ngayon (parang meron e no) sana masaya, excited na ko pumunta sa inyo.

I love you cris ko…

See u na lang mamaya pagdating ko jan ng mga 11 am hahaha (sana)

sana di ako ma late (asa!) bwahahaha well sisikapin ko maging maaga 😛

O sya kitakits na lang myamya excited na ko.. sana mabasa mo tong blog ko bwahahah… uh, wala pla ko gift sayo huh, lam mo naman masyadong marami akong pera, e sa sobrang dami, ayaw ko silang pakawalan lahat hahaha.

Anyways, thanks sa lahat dahil pinag chachagaan mu pa din ako 😛 la ka naman choice hahaha loveyou umwah..

–clint

One thought on “For the first time: Part 2

Leave a Reply

