For the first time: Part 3

I’m finally back home and I’m very very happy for the things that we’ve done a while ago 😀 I’m so happy because me and cris’ family gone to a dinner and I got so full with that 😀 Thanks for making me happy cris and salamat sa family mo din 🙂 saya-saya ko talaga. Sana natuwa ka din sa gift ko kahit na mukang panglalake lang hahaha di naman halata muka ka din naman lalake bwahahaha joke lang…loveyou cris ko hahaha (sabay bawi e no)

Uh, sana naging masaya ka din sa araw na to kahit na hindi ko naman to pinag handaan hahaha… sakto birthday ni misty kaya free na tayo sa dinner :)) buti na lang talaga hahaha free date in an instant.

Sarap ng food sa uhm, kwan hahaha di ko matandaan kung san un…basta sa magdaragat sa pala-pala, dasmarinas, cavite, philippines, 4114 ahahaha kompleto e no..

Anyways, thanks talaga sa lahat kahit na minaltrato mo nanaman ako ahahaha ok lang..nakaganti naman ako.. Nagpasa nga lang..sorry ha..ahihihii loveyou so much my dear.. see u na lang next sunday.. hugs&kisses

One thought on “For the first time: Part 3

  1. yeah masaya tlg ko ng araw n un.. bebe salamat sa lahat.. lahat ng bagay n nibibigay my super nasisiyahan ako tnx bebe

Leave a Reply

